Hủy

GIA DỤNG CAO CẤP INOCHI - KHÁT VỌNG VỀ NHỮNG SẢN PHẨM AN TOÀN CHO NGƯỜI VIỆT

GIA DỤNG CAO CẤP INOCHI - KHÁT VỌNG VỀ NHỮNG SẢN PHẨM AN TOÀN CHO NGƯỜI VIỆT

Là thương hiệu gia dụng cao cấp được phát triển bởi công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam, chính thức gia nhập lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng từ năm 2019, ngay lập tức Inochi đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm gia dụng tiện ích, an toàn, mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản.

Sản phẩm Việt – Chất lượng và an toàn như đồ Nhật

Nếu như trước đây, hàng gia dụng nhựa Việt bị nhiều người tiêu dùng thiếu an tâm với nguồn nhựa  “bẩn”, nhựa tái chế không an toàn thì nay, Inochi đã khiến quan điểm này hoàn toàn thay đổi. Với những sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản, người tiêu dùng Việt đã được sử dụng các sản phẩm gia dụng an toàn với mức giá rất bình dân.

Tại Inochi, mỗi sản phẩm đều đảm bảo một quy trình chuẩn sạch khép kín: sạch từ nguồn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm đều làm từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, được coi là dòng nguyên liệu tinh khiết nhất (chưa qua sử dụng, không chứa tạp chất) nhập khẩu từ những tập đoàn cung ứng hàng đầu thế giới. 

Đặc biệt, Inochi cũng là thương hiệu gia dụng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Ag+ tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này đang rất được ưa chuộng tại các nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Eu. Với cơ chế diệt khuẩn ưu việt, Ag+ có diện tích bề mặt lớn sẽ giải phóng ion bạc với tốc độ cao và liên tục, tác động trực tiếp đến lớp màng tế bào ức chế quá trình hô hấp và hạn chế quá trình sinh sản của vi khuẩn. Cũng vì vậy mà nó còn được xem là chất kháng khuẩn tự nhiên an toàn và hiệu quả không gây kích ứng cho người dùng, ngay cả với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Mỗi sản phẩm trước khi ra mắt cũng đều được kiểm nghiệm và chứng nhận kỹ càng, không chứa PBA, an toàn ngay cả khi sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa bát hay với nước nóng 100 độ C. Nhiều sản phẩm của Inochi đã trở thành vật dụng quen thuộc của các gia đình Việt như hộp đựng thực phẩm Hokkaido, thùng rác Hiro, bộ kệ Tokyo…

Xu hướng sản xuất & tiêu dùng bền vững đang được ưa chuộng trên thế giới nhưng tại Việt Nam, việc phát triển các sản phẩm nhựa an toàn vẫn còn nhiều hạn chế bởi ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành và đòi hỏi sự đầu tư lớn về dây chuyền, công nghệ. Đây cũng là bài toán khó khiến nhiều doanh nghiệp Việt phải e dè và Tân Phú Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. 

Tuy nhiên, trước những thách thức đó, Inochi vẫn bám đuổi khát vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm gia dụng thực sự cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường. Mọi sản phẩm Inochi phải đạt chuẩn - sánh ngang với những dòng sản phẩm cao cấp tại một “cường quốc gia dụng” như Nhật Bản. Bên cạnh sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thiết kế, màu sắc hiện đại thì việc kiên định với mục tiêu sản xuất các sản phẩm an toàn, có sự đầu tư bài bản được coi là bước đi chiến lược giúp Inochi tạo sự khác biệt với số đông và định hình hướng đi cho riêng mình.

Cho đến nay, sau hơn 2 năm, sự tin cậy và ủng hộ của hàng triệu khách hàng với doanh số tăng trưởng ấn tượng lên tới 37% đã trở thành câu trả lời xác đáng nhất dành cho hướng đi mới của Inochi. Các sản phẩm đều nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về mẫu mã, chất lượng và mức giá thành rất cạnh tranh. Ngoài đối tượng khách hàng thân thiết là đông đảo người nội trợ, Inochi cũng được lòng rất nhiều sao Việt, là địa chỉ mua sắm tin cậy và thường xuyên lui tới của:Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jenerfer Phạm, diễn viên Hương Bông, diễn viên Bảo Thanh… 

Thương hiệu “trẻ” và nỗ lực khẳng định vị thế trên sân nhà

Không dừng lại ở những thành công ban đầu, Inochi đang ngày càng nỗ lực và dần khẳng định được vị thế cũng như giá trị của mình tại thị trường Việt Nam. Điều này càng được thể hiện rõ nét khi mà dịch bệnh Covid 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi cung cầu ở tất cả các lĩnh vực nói chung và ngành gia dụng nói riêng. 

Với sự chủ động về nguồn nguyên liệu, công nghệ, Inochi đã góp phần không nhỏ tạo ra những giá trị cả về kinh tế và xã hội khi giúp tăng nguồn cung trong nước, tránh đứt gãy chuỗi cung ứng do ảnh hưởng của dịch bệnh, đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng với mức giá phù hợp do giảm được chi phí nhập khẩu, vận chuyển… Các nhà bán lẻ cũng có thêm sự lựa chọn với những sản phẩm có chất lượng cao cấp mà vẫn tránh được nhiều rủi ro so với hàng nhập khẩu như tồn kho, phải nhập số lượng rất lớn, hàng hóa cồng kềnh, tốn nhiều chi phí, chưa kể các hạn chế trong quá trình vận chuyển do dịch bệnh.

Tự tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh khác biệt, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh, chỉ riêng trong năm 2020, Inochi đã đẩy mạnh phát triển thị trường trên toàn quốc với mạng lưới 25 shop trực thuộc và liên kết, có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị lớn hàng đầu như Vinmart, Big C, Lotte, Bách Hóa Xanh, Aeon, Con Cưng, Bibomart, Kidplaza…, các sàn thương mại điện tử,các kênh B2B và hàng ngàn đại lý lớn nhỏ. Dự kiến trong năm 2021, thương hiệu sẽ tiếp tục đẩy mạnh độ nhận diện, mở thêm 14 shop trực thuộc và hàng ngàn đại lý tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Khẳng định về quyết tâm của mình, ông Hoàng Anh Tuấn – TGĐ công ty Tân Phú Việt Nam cho biết: “ Inochi là một thương hiệu trẻ, tuy nhiên nhựa Tân Phú lại là một thương hiệu có hơn 40 năm trong ngành nhựa với 3 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản. Với những tiềm lực sẵn có và nỗ lực hoàn thiện để tốt hơn mỗi ngày, chúng tôi tin rằng Inochi sẽ trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam, được người Việt tin dùng và ưa chuộng”.

Bên cạnh đó, sự phát triển đa dạng về chất liệu sản phẩm, đầu tư bài bản cả về hình thức và chất lượng cũng như việc hướng tới những lợi ích bền vững dành cho người tiêu dùng cũng được đánh giá là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được và làm tốt như Inochi. Chính điều này đã giúp Inochi sớm thu hẹp khoảng cách với các đối thủ và chiếm được nhiều thiện cảm từ các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Đây là điểm cộng lớn để một thương hiệu Việt có thể sớm tìm được chỗ đứng bền vững ngay trên sân nhà.

© Copyright 2004-2018 by Tan Phu Plastic :.®. All rights reserved.